Ra mắt Chương trình liên kết mới: Intimshop.ru Affiliate Program

Published : 18 May 2021   author : Indoleads Bot

Chương trình liên kết Intimshop là gì?

Chương trình liên kết Intimshop là một Chương trình liên kết thương mại điện tử phổ biến. Intimshop bán đồ chơi tình dục, đồ lót và quà tặng khiêu dâm trên Internet. Những cửa hàng như vậy luôn có nhu cầu cao và đó là lý do tại sao Ưu đãi liên kết của Intimshop sẽ tìm được một số khách hàng trung thành trong số đối tượng của bạn. Tham gia chương trình Tiếp thị Liên kết Intimshop, khách của bạn có thể tiếp cận với một trong những cửa hàng trực tuyến đồ chơi tình dục và hàng hóa có liên quan tốt nhất. Kiếm tiền hoa hồng liên kết Intimshop bằng cách kiếm tiền từ trang web của bạn với ưu đãi này.

Giới thiệu về Intimshop

Intimshop là một doanh nghiệp ở Nga bán đồ chơi tình dục, đồ lót và quà tặng khiêu dâm trên Internet. Khẩu hiệu của họ là “the sexual happiness people”. Intimshop có hơn 5000 sản phẩm thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cửa hàng cũng nắm giữ giấy phép chính thức về thiết kế, sản xuất và bán các sản phẩm tăng khoái cảm dành cho người lớn, có nghĩa là họ cũng sản xuất đồ chơi tình dục chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Đồ chơi tình dục cho nam nữ và các cặp vợ chồng chiếm ưu thế trong danh mục – tất nhiên là an toàn cho cơ thể – nhưng rất nhiều loại quần áo, đồ trói và đồ cũ khác cũng được cung cấp cho bạn. Thêm vào đó là đội ngũ dịch vụ khách hàng làm việc 24/7 và chương trình đặc quyền dựa trên điểm và mọi người chỉ tự hỏi cuộc sống tình dục của họ đã từng như thế nào nếu không có nó.

Một số người thích khoe khoang về điều đó, những người khác lại thích giữ kín cuộc sống riêng tư của mình. Bất kể mọi người đi về con đường truyền bá tình yêu của họ như thế nào, mọi người đều có thể đồng ý rằng tình dục thực sự là điều khiến thế giới quay vòng.

Nếu bạn đang bắt đầu làm quen với một người mới, lần đầu tiên vượt qua rào cản ban đầu của việc nhảy dưới vỏ bọc là một điều thú vị, nhưng nếu bạn đang tiến sâu vào một mối quan hệ cam kết, công bằng mà nói, vũ điệu tình yêu hàng đêm có thể trở thành một chút gì đó cũ đi. Và thậm chí đừng bắt đầu nói về các yêu cầu của Ngày lễ tình nhân.

Những tình huống như thế này có thể dễ dàng giảm bớt bằng cách thêm một chút gia vị vào hỗn hợp. Đó là nơi Intimshop có thể phát huy tác dụng. Bạn có thể tìm thấy tất cả tài liệu mình muốn miễn phí trên các trang web khác, nhưng việc giới thiệu đồ chơi tình dục, quần áo hở hang và các trò chơi thân mật vào phòng ngủ có thể thắp lại ngọn lửa đang tàn và khiến mọi thứ trở nên thú vị. Không cần phải đang cặp bồ thì mới phải ghé thăm các cửa hàng tình dục trực tuyến. Những người độc thân đam mê cũng có thể tận hưởng thành quả lao động của mình. Intimshop cố gắng cung cấp một số sản phẩm liên quan đến tình dục giá cả phải chăng nhất và mang chúng đến( tận nhà) nhanh hơn bạn. Mua sắm đồ chơi, cả rung và không rung, bao gồm cả đồ chơi cho hậu môn (ở đó, chúng tôi đã nói rồi) quần áo; chất bôi trơn; máy bơm và đu dây tình dục …

Và chúng tôi rất vui khi nói rằng bạn có thể giúp khán giả đỡ bối rối khi tìm kiếm đồ người lớn trực tuyến bằng cách cung cấp liên kết trực tiếp đến một trong những cửa hàng tốt nhất. Chúng tôi cá rằng có rất nhiều người thực sự muốn tìm kiếm những thứ như vậy, nhưng thực sự quá ngại ngùng khi bắt đầu. Đó là lý do tại sao đây là cơ hội tuyệt vời để thu hút sự chú ý của khán giả. Những cửa hàng như vậy là một trong những cửa hàng luôn được ưa chuộng. Một số xu hướng đến và đi, nhưng đồ chơi tình dục luôn dẫn đầu bất kỳ xu hướng nào. Thời gian đã chứng minh rằng mọi người có thể tiết kiệm cho quần áo và phụ kiện, nhưng không phải là thú vui.

Intimshop đã có hàng trăm nghìn khách hàng trung thành và xét đến thực tế là những thứ như vậy luôn phổ biến ở những người ở các độ tuổi khác nhau, bạn chắc chắn sẽ tạo ra một tình huống đôi bên cùng có lợi khi đưa ra chương trình này. Bạn muốn quảng bá Intimshop? Chỉ cần tham gia Indoleads và bắt đầu kiếm tiền như một người chuyên nghiệp! Để biết thêm các chương trình liên kết như Intimshop, hãy truy cập Mạng liên kết Indoleads.

eCPC – 0.0000$
Thời gian giữ – 30 ngày
Biểu ngữ– Có
Liên kết sâu – Không
Mã quảng cáo– Không
CR – 15%
Cookie – 30 ngày
Trang đích – Có
Nguồn XML/CSV – Không